Ads Top

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại tại Eco Green City

Mang nét đẹp của vùng đất yên bình, chung cư Eco Green city hướng đến một đô thị văn minh của tương lai - đưa chất lượng cuộc sống đô thị lên tầm cao mới. Nếu những tòa nhà cao cấp trung tâm thủ đô hiện vân còn mang sự tấp nập của những khu thương mại, thì Eco Green City lại tách biệt với không gian xanh thanh bình. Các căn hộ tạ đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, nội thất cao cấp đồng bộ. Mọi căn hộ của dự án đều ngập tràn ánh sáng thiên nhiên, thoáng đãng và mát mẻ, mang đến một cuộc sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi đồng thời tạo nên một điểm nhấn khác biệt cho cấu trúc thành phố ở khu vực phía Tây.
  

du-an-chung-cu-eco-green-city

 
Tại tầng 01 với diện tích 1.790m2. Phối cảnh tầng 01 được sắp xếp sảnh vào khu căn hộ & khu thương mại. Các lối ra vào của toà nhà được bố trí khoa học bao xung quanh tòa nhà để thuận tiện giao thông, tất cả các khu chức năng chính đều có lối tiếp cận riêng, bảo đảm tính chất đặc thù của từng chức năng tránh ùn tắc. Không gian sinh hoạt cộng đồng của khu căn hộ thì được thiết kế vào vị trí có nguồn ánh sáng trực tiếp, đượ đặt riêng biệt với lối ra vào chính để tránh gây ra ồn ào. Cụm giao thông chính thì được đặt ở trung tâm của toà nhà, thang thoát hiểm thì tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài, tiêu chuẩn PCCC quốc gia, các không gian phụ trợ như: kho rác thải được bố trí phía sau & riêng biệt .

tien-ich-chung-cu-eco-green-city

tien-ich-chung-cu-eco-green-city

tien-ich-chung-cu-eco-green-city

+ Tầng 02: Diện tích sàn xây dựng vào khoảng 1.960m2. Được sử dụng làm dịch vụ thương mại & văn phòng.
+ Tầng 03; 04; 05: có DT sàn xây dựng 1.842 m2: Dùng để xe.
+ Tầng 06: DT sàn xây dựng là 1.842 m2: làm dịch vụ, TDTT. Khu Sinh hoạt cộng đồng.
+ Các tầng còn lại là căn hộ ở, DT sàn xây dựng 1.680 m2, mỗi tầng gồm 17 căn hộ.
+ Tầng 35 chính là căn hộ Penthouse, DT sàn xây dựng 1.050 m2, gồm 5 căn hộ.
Đặc biệt, tòa nhà có 2 bể bơi, một được đặt tại tầng hầm rộng 500m2. và một được đặt tầng 6, tầng 6 nơi sinh hoạt cộng đồng và phát triển thể chất chính là không gian “cách tân”  tại nơi đây.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0914370712

No comments:

Powered by Blogger.