Ads Top

Eco Green City sở hữu TIỆN ÍCH vượt trội



Đến với chung cư Eco Green City, đến để tận hượng một cuộc sống yên bình, một không gian sống xanh và bền vững “ vật liệu xanh” tốt cho sức khỏe, với mục tiêu hướng tới một môi trường sống bền vững cả về tâm trí và sức khỏe của cư dân nơi đây. Cụ thể:
tien-ich-du-an-chung-cu-eco-green-city

tien-ich-du-an-chung-cu-eco-green-city

Tầng 01 có diện tích là 1.790m2. Không gian tầng 01 được bố trí sảnh vào khu căn hộ & khu thương mại. Các lối ra vào của toà nhà được bố trí rất hợp lý bao xung quanh tòa nhà để thuận tiện tiếp cận, tất cả các chức năng chính đều có lối tiếp cận riêng, đảm bảo tính chất đặc thù của từng chức năng. Không gian sinh hoạt cộng đồng của căn hộ thì được bố trí cực kỳ hợp lí vào vị trí có nguồn ánh sáng trực tiếp và riêng biệt. Cụm giao thông chính thì được bố trí ở trung tâm của toà nhà, thang thoát hiểm thì tiếp xúc trực tiếp với bên ngoài, tiêu chuẩn PCCC quốc gia, các không gian phụ trợ như: kho rác thải được bố trí phía sau & riêng biệt .

+ Tầng 02: Diện tích sàn xây dựng vào khoảng 1.960m2. Được sử dụng làm dịch vụ thương mại & văn phòng, nhà trẻ...

tien-ich-du-an-chung-cu-eco-green-city
+ Tầng 03; 04; 05: có DT sàn xây dựng 1.842 m2: Dùng để xe.

+ Tầng 06: DT sàn xây dựng là 1.842 m2: làm dịch vụ, TDTT. Khu Sinh hoạt cộng đồng.

+ Các tầng còn lại là căn hộ ở, DT sàn xây dựng 1.680 m2, mỗi tầng gồm 17 căn hộ.




Đặc biệt, tòa nhà có 2 bể bơi, một được đặt tại tầng hầm rộng 500m2. và một được đặt tầng 6, tầng 6 nơi sinh hoạt cộng đồng và phát triển thể chất chính là không gian “cách tân”  tại nơi đây.
tien-ich-du-an-chung-cu-eco-green-city

+ Tầng 35 chính là căn hộ Penthouse, DT sàn xây dựng 1.050 m2, gồm 5 căn hộ. Ngắm nhìn thành phố từ độ cao tầng 35, trong một không gian thoáng đãng và đẳng cấp sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bất kì ai cũng muốn có được sau một ngày làm việc vất vả.
Mọi thông tin xin liên hệ
Hotline: 0914370712

No comments:

Powered by Blogger.