Ads Top

Eco Spring Nguyễn Xiển tung gói khuyến mại hấp dẫn


Chung cư CT3 - Eco Spring thuộc dự án tổ hợp thương mại và nhà ở Eco Green City nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển, cách ngã tư Khuất Duy Tiến-Nguyễn Trãi chỉ 500. Dự án được thiết kế theo phong cách Singapore với 4 tòa tháp cao 35 tầng, mật độ xây dựng chỉ 35% trên tổng diện tích đất rộng 2 ha, chủ đầu tư của Eco Green City đang muốn hướng tới một không gian sống xanh mát và yên bình cho những cư dân tương lai.
chinh-sach-ban-hang-chung-cu-eco-green-city

mat-bang-chung-cu-eco-spring
Sở hữu 1 vị trí đắc địa Eco Green City được đánh giá là một trong những dự án đáng sống bậc nhất Hà Nội và là cơ hội sinh lời tốt cho các nhà đầu tư. Tòa CT3 Eco Green City đã chính thức ra mắt thị trường với 250 căn hộ được phân bổ ở những vị trí đẹp. Tiếp nối sự thành công của tòa CT4 thì tòa CT3 sẽ hứa hẹn đem đến một sản phẩm chất lượng, một cơ hội đầu tư hiệu quả.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 tháng ra hàng, 2/3 số lượng căn hộ toà CT3 đã được bán hết. Trong đợt bán hàng lần này, chủ đầu tư đã đưa ra chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho các khách hàng mua căn hộ toà CT3 “Đón đông sang, ngập tràn quà tặng”
·         Tặng ngay Chuyến du lịch đi Singapore khi mua căn hộ CT3 chung cư eco green city
·         Cơ hội bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Mỹ trị giá 90.000.000đ.
·         Cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Camry trị giá 1.100.000.000đ.
Tổ hợp dự án Eco green city bao gồm 4 toà nhà, mỗi toà cao 35 tầng với các căn hộ đa dạng diện tích từ 55m2 đến 106m2. Dự án nằm trong quần thể khu đô thị Tây nam Kim Giang, mặt đường Nguyễn xiển với hơn 27 tiện ích vượt trội. Trong đó phải kể đến: đại siêu thị BigC tại tầng 1 toà CT4, rạp chiếu phim 300 chỗ ngồi tại tầng hầm, khu để xe trên cao tại tầng 3,4,5, khu bể bơi bốn mùa tại tầng 6 với 2 bể bơi người lớn và 2 bể bơi trẻ em.
tien-ich-chung-cu-eco-spring
Dự án chung cư Eco Spring Nguyễn xiển được giới thiệu đến khách hàng lần đầu tiên vào ngày 6/10/2015 với 481 căn hộ toà CT4. Dự án được đánh giá cao với mức giá cạnh tranh ở phân khúc chung cư cao cấp với mức giá khởi điểm từ 25 triệu đồng/ m2 với gói nội thất hoàn hảo: sàn gỗ công nghiệp cao cấp dày 12 li, cửa mã số, cửa ra vào cửa gỗ tự nhiên, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu, tủ bếp, kệ bếp, bếp từ bếp hồng ngoại, điều hoà các phòng, bình nóng lạnh các phòng vệ sinh,…
Kèm theo gói khuyến mại, chủ đầu tư Việt Hưng kết hợp với ngân hàng Bưu điện Liên Việt vừa ra thông báo mới tới khách hàng về chính sách gói vay mới, chỉ 2,99% năm đầu tiên.
Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ:
 
 Hotline: 0914370712


 

No comments:

Powered by Blogger.